BIÊN GIỚI BIỂN ĐẢO VIỆT NAM

Trang chủ >

Trao tặng Báo Nhân Dân Tết Tân Sửu 2021 tới cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại biên giới, hải đảo

TTXVN 23/01/2021 17:02 |

Trao tặng Báo Nhân Dân Tết Tân Sửu 2021 tới cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại biên giới, hải đảo

Hà Nội (TTXVN 23/1)

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền, chiều 23/1, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với các bộ, ban, ngành, thành ủy, tỉnh ủy tổ chức lễ phát hành, trao tặng báo Tết Tân Sửu 2021 tới cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại biên giới, hải đảo.

Theo đó, cùng với sự đồng hành, góp sức của các bộ, ban, ngành, các tỉnh ủy, thành ủy, đơn vị doanh nghiệp, Báo Nhân Dân đã dành tặng hơn 50.000 số báo Tết Tân Sửu 2021 đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân, Bộ Tư lệnh cảnh sát biển, Bộ Tư lệnh Quân khu I, Bộ Tư lệnh Quân khu II, Binh chủng Thông tin liên lạc, Bộ Tư lệnh bộ đội biên phòng, Cục Tuyên huấn để chuyển đến các cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc nơi đảo xa, vùng biên cương của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng biên tập Báo Nhân Dân Quế Đình Nguyên nêu rõ: Mừng Xuân Tân Sửu 2021 và chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII - sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, Ban biên tập Báo Nhân Dân phối hợp với các bộ, ngành, thành ủy, tỉnh ủy, cơ quan, đơn vị gửi tặng báo Tết tới các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới, hải đảo. Ấn phẩm Xuân này sẽ là món quà tinh thần, ghi dấu tình cảm trân quý của những người làm báo Đảng và các đơn vị trao gửi nhằm chia sẻ, động viên kịp thời các chiến sỹ phải đón Tết xa gia đình, quê hương, làm nhiệm vụ canh giữ biên cương, biển đảo của Tổ quốc.

Lễ trao tặng là hoạt động truyền thống của Báo Nhân Dân và các bộ, ban, ngành, các tỉnh ủy, thành ủy, doanh nghiệp phối hợp thực hiện trong suốt 10 năm qua. Được sự đồng ý, chỉ đạo của Ban Biên tập báo, các ban chuyên môn của Báo đã tích cực, chủ động phối hợp, hoàn thành việc xuất bản ấn phẩm báo Tết Tân Sửu 2021 với số lượng hơn 300.000 tờ in tại 4 Công ty in báo Nhân Dân tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Định. Những năm trước, việc chuyển báo gặp nhiều khó khăn nên năm nay, Ban Biên tập báo đã dành những số báo sớm nhất để kịp thời chuyển đến tay các chiến sỹ.

Thay mặt các đơn vị được trao tặng báo, Thiếu tướng Ngô Quang Hưng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu I trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Ban biên tập Báo Nhân Dân, lãnh đạo các ban, bộ, ngành đến cán bộ chiến sỹ nói chung, đặc biệt là chiến sỹ, nhân dân các dân tộc tại các địa bàn biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa. Đây chính những nội dung tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước sâu sắc và trực tiếp nhất đến các chiến sỹ và nhân dân./.

Phúc Hằng