BIÊN GIỚI BIỂN ĐẢO VIỆT NAM

Trang chủ >

Lạng Sơn: Kiểm tra công tác trực Tết trên tuyến biên giới

TTXVN 18/01/2023 22:21 |

Lạng Sơn: Kiểm tra công tác trực Tết trên tuyến biên giới



Lạng Sơn (TTXVN 18/1)



Chiều 18/1, Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Nguyễn Quốc Đoàn đến thăm, kiểm tra công tác trực Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại Đồn Biên phòng Bình Nghi, huyện Tràng Định và Đồn Biên phòng Tân Thanh, huyện Văn Lãng (Lạng Sơn).

Chỉ huy các đơn vị đã báo cáo với đoàn công tác về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022; kế hoạch, phương án đảm bảo trực Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023; công tác tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết cho người dân trên địa bàn; việc phối hợp với chính quyền cơ sở trao đổi thông tin, nắm bắt tình hình, đảm bảo an ninh trật tự phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.



Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trong thời gian qua và đề nghị các đơn vị tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn, tổ chức đón Tết cổ truyền đảm bảo đầm ấm, tiết kiệm.

Ông Nguyễn Quốc Đoàn yêu cầu các đơn vị vui Xuân không quên nhiệm vụ, nêu cao tinh thần cảnh giác, tổ chức tuần tra, kiểm tra biên giới, địa bàn chặt chẽ; phát hiện, xử lý kịp thời các vụ việc, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống, đảm bảo an ninh, an toàn cho nhân dân đón Tết Quý Mão 2023.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà cán bộ, chiến sĩ, con nuôi hai đồn Biên phòng và chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón một năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc./.

Thái Thuần