BIÊN GIỚI BIỂN ĐẢO VIỆT NAM

Trang chủ >

Bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 6.000 viên ma túy tổng hợp qua biên giới

TTXVN 25/06/2020 16:28 |


Bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 6.000 viên ma túy tổng hợp qua biên giới

Sơn La (TTXVN 25/6)

Theo thông tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La, hồi 3 giờ ngày 25/6, tại khu vực bản Chiềng Khương, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, các lực lượng thuộc Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm và Đồn Biên phòng cửa khẩu Chiềng Khương (Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La) phối hợp với Chi cục Hải quan Sơn La, Công an huyện Sông Mã đã phá thành công chuyên án, bắt quả tang một đối tượng người Lào vận chuyển trái phép chất ma túy.

Đối tượng bị bắt là Sổn Thim, sinh năm 1980, trú tại huyện Mường Ét, tỉnh Hủa Phăn, Lào. Các lực lượng chức năng đã thu giữ tang vật là 6.000 viên ma túy tổng hợp.

Qua đấu tranh, bước đầu đối tượng Sổn Thim khai nhận được một người đàn ông người Lào (không rõ danh tính) thuê vận chuyển số ma túy trên sang khu vực xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã (Sơn La) sẽ có người nhận; nếu giao dịch thành công, Sổn Thim sẽ được trả 1.000.000 Kíp Lào. Đối tượng đang vận chuyển số ma túy trên đến bản Chiềng Khương, xã Chiềng Khương, thì bị Bộ đội Biên phòng Sơn La và các lực lượng chức năng bắt giữ.

Các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc./.

PV