BIÊN GIỚI BIỂN ĐẢO VIỆT NAM

Trang chủ > Văn hóa - Xã hội

Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy qua biên giới

TTXVN 13/09/2018 22:14 |

Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy qua biên giới

Quảng Ninh (TTXVN 13/9)

Lúc 12 giờ 30 phút ngày 13/9, tại khu vực Mốc 1367(2) - 500 thuộc khu 7, phường Hải Yên, thành phố Móng Cái (Quảng Ninh), Bộ đội Biên phòng Đồn Bắc Sơn phối hợp với Đội đặc nhiệm Phòng chống ma túy và tội phạm của Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh phát hiện một đối tượng vận chuyển túi xách có đựng một lượng lớn nghi là ma túy.

Số lượng hàng nghi ma túy gồm: 03 túi nilon chứa các hạt tinh thể mầu trắng; 01 lọ thủy tinh màu cà phê, có mác màu vàng in hoa văn và chữ nước ngoài, bên trong lọ thủy tinh có chứa 02 túi nilon màu trắng đục đựng 90 viên hình trụ tròn, màu xám (nghi ma túy tổng hợp).

Qua đấu tranh ban đầu đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Văn Thành (sinh ngày 11/6/1989, thường trú xóm 1, xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình). Thành khai nhận toàn bộ các hạt tinh thể mầu trắng bên trong 03 túi nilon đều là ma túy đá, 180 viên hình trụ màu xám bên trong 02 túi nilon màu trắng bạc là ma túy tổng hợp (thuốc lắc). Số ma túy này của người đàn ông tên Hiếu (Thành không biết tên họ, địa chủ cụ thể) nhờ cầm sang Trung Quốc giao lại cho Hiếu. Khi nhận được hàng, Hiếu sẽ trả công cho Thành (hai bên không thỏa thuận mức tiền công trước).



Xét thấy có dấu hiệu phạm tội quả tang, lực lượng Biên phòng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thành cùng tang vật và mời người làm chứng về Đội công tác biên phòng Km3 - Đồn Biên phòng Bắc Sơn để lập biên bản điều tra, xác minh làm rõ và niêm phong tang vật theo đúng quy định của pháp luật./.

Văn Đức