BIÊN GIỚI BIỂN ĐẢO VIỆT NAM

Trang chủ > Chính sách

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tặng quà, học bổng cho học sinh, hộ nghèo biên g

TTXVN 27/08/2018 17:08 |

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tặng quà, học bổng cho học sinh, hộ nghèo biên giới Tây Ninh

Tây Ninh (TTXVN 27/8)

Ngày 27/8, tại xã Tân Lập, huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh), Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; trao quà cho các thầy, cô giáo vượt khó và các hộ nghèo thuộc các xã biên giới của huyện Tân Biên.

Đoàn đã trao 50 căn nhà tình thương với tổng trị giá 3,5 tỷ đồng do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tài trợ; 130 triệu đồng, 500 cặp học sinh, 300 quyển vở do Cục Hành chính - Quản trị II, Hội trường Thống Nhất tài trợ; 50 chiếc xe đạp do Tập đoàn Đất Xanh tài trợ; 200 phần quà cho hộ nghèo do Công ty Co.opmart tài trợ. Đây là hoạt động nằm trong chương trình về nguồn kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng Chính phủ 28/8 và Quốc khánh 2/9.

Ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn Cục Hành chính - Quản trị II, Văn phòng Chính phủ cho biết, gần 20 năm qua chương trình về nguồn của Văn phòng Chính phủ nói chung và Cục Hành chính - Quản trị II nói riêng được sự chỉ đạo và ủng hộ tích cực của các cấp lãnh đạo ở Trung ương, Chính phủ và sự đồng hành của các đơn vị tài trợ. Thời gian tới, Cục Hành chính - Quản trị II, Hội trường Thống Nhất sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nhà tài trợ đến những vùng sâu, vùng xa hỗ trợ học sinh, gia đình chính sách và đồng bào có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Ông Đặng Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cảm ơn sự quan tâm của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Cục Hành Chính - Quản trị II Văn phòng Chính phủ và các nhà tài trợ. Đây là động lực giúp các em học sinh khó khăn có điều kiện tiếp tục đến trường, người dân phát triển kinh tế, nâng cao đời sống./.

Lê Đức Hoảnh